Thứ 7, 20/04/2024, 07:58[GMT+7]

Tặng khẩu trang cho Tòa Giám mục Thái Bình và Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh

Thứ 3, 31/03/2020 | 14:30:04
1,023 lượt xem
Sáng ngày 31/3, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi và trao tặng 2.000 khẩu trang cho Tòa Giám mục Thái Bình và Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và trao tặng khẩu trang cho Tòa Giám mục Thái Bình.

Tại các nơi đến, qua nghe báo cáo về tình hình phòng, chống dịch Covid-19, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao Tòa Giám mục Thái Bình và Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh trong việc chỉ đạo các cơ sở tôn giáo chấp hành nghiêm các văn bản của Chính phủ và UBND tỉnh trong phòng chống dịch. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng chí đề nghị Tòa Giám mục Thái Bình và Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cơ sở tôn giáo quán triệt thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các yêu cầu của Chính phủ và của tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19; dừng các nghi lễ tôn giáo, thờ tự,  hoạt động có tập trung đông người đến ngày 15/4; đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động để các tín đồ, Phật tử và nhân dân ở tại nhà theo khuyến cáo của Chính phủ và của tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và trao khẩu trang cho Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19. 

Thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi giao tiếp; thường xuyên rửa tay sát khuẩn; nâng cao sức khỏe bản thân. Thực hiện nghiêm việc khai báo y tế toàn dân và các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của ngành Y tế góp phần ngăn chặn dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày