Thứ 2, 20/05/2024, 22:27[GMT+7]

Tiếp nhận 2 máy thở của doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 4, 01/04/2020 | 14:53:36
3,010 lượt xem
Sáng ngày 1/4, tại Trụ sở Tỉnh ủy, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tiếp nhận 2 máy thở, 10 máy monitor của bà Hoàng Thị Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid - 19 của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận máy thở do bà Hoàng Thị Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh trao tặng. Ảnh: Thành Tâm

Audio: tiep_nhan_2_may_tho_mixdown.mp3

Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng các ban đảng; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Y tế.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Hiện nay, toàn tỉnh đang rất nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19. Trong những ngày tới, ngoài không để dịch bùng phát và lây lan, Thái Bình phải sẵn sàng cho tình huống xấu nhất có bệnh nhân hoặc nhiều bệnh nhân phải chữa trị. Vì vậy, cùng với thực hiện đầy đủ các chủ trương, nhiệm vụ và giải pháp theo chỉ đạo của trung ương, của Chính phủ và của tỉnh, Thái Bình đã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh, có thể ủng hộ bằng tiền, vật chất và tinh thần ủng hộ cán bộ, nhân viên y tế và lực lượng vũ trang trên tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid - 19. 

Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đặc biệt là chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, trong những ngày qua đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân là con em Thái Bình hướng về quê, hướng về cộng đồng người Thái Bình ở trong tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, ủng hộ bằng tiền, vật chất, trong đó có bà Hoàng Thị Phương. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định đây là nghĩa cử cao đẹp, kịp thời cho công tác phòng, chống dịch Covid - 19 của tỉnh hiện nay. Đồng chí mong trong thời gian tới, bà Hoàng Thị Phương với các mối quan hệ của mình sẽ vận động, kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp khác tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid - 19 của tỉnh. Các thiết bị do bà Hoàng Thị Phương ủng hộ, sẽ phân bổ cho Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cũng nhân dịp này, thông qua lãnh đạo Sở Y tế và lãnh đạo 2 bệnh viện, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trong ngành Y tế của tỉnh trong những ngày qua đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời mong trong thời gian tới đội ngũ cán bộ, y bác sĩ sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để góp phần đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đào Quyên


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày