Thứ 2, 25/11/2024, 12:54[GMT+7]

Tạm dừng cung cấp dịch vụ điện trong thời gian thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 6, 03/04/2020 | 16:55:32
1,993 lượt xem
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 và chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, từ ngày 1/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020, Công ty Điện lực Thái Bình sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ cấp điện mới và các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện, ngoại trừ xử lý sự cố về điện.

Nhân viên Công ty Điện lực Thái Bình vệ sinh công nghiệp và thí nghiệm định kỳ trạm biến áp cho khách hàng.

Trong thời gian trên, Công ty Điện lực Thái Bình vẫn duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố để bảo đảm cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện, khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc 1900.6769 để được hỗ trợ xử lý.

Đối với các yêu cầu dịch vụ khác về điện, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến như: Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc 1900.6769; Web chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc http://cskh.npc.com.vn; Cổng Dịch vụ công Quốc gia www.dichvucong.gov.vn; Ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNNPC.CSKH; Page EVNNPC trên Zalo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Phạm Hưng