Chủ nhật, 05/05/2024, 06:57[GMT+7]

Hội đồng hương Thái Bình tại Liên bang Nga phát miễn phí 10.000 khẩu trang vải cho người Việt Nam và người Nga tại Thủ đô Mát-xcơ-va

Thứ 6, 10/04/2020 | 14:36:57
8,974 lượt xem
Hưởng ứng tinh thần cả thế giới chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19, từ ngày 5-10/4, Hội đồng hương Thái Bình tại Liên bang Nga đã tổ chức trao tặng, phát miễn phí 10.000 khẩu trang vải cho cộng đồng người Việt Nam và người Nga sinh sống tại Thủ đô Mát-xcơ-va, Liên bang Nga.

Toàn bộ số khẩu trang vải này do Hội đồng hương Thái Bình tại Liên bang Nga vận động các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng may mặc của người Việt Nam tại Thủ đô Mát-xcơ-va tổ chức may và ủng hộ cho Hội. Chất lượng các loại khẩu trang vải bảo đảm và có thể giặt, tái sử dụng 10 lần. 

Hội đồng hương Thái Bình tại Liên bang Nga thành lập các tổ, huy động hội viên phát miễn phí số khẩu trang trên cho cộng đồng người Việt Nam, công nhân thu dọn vệ sinh đường phố và bà con người Nga tại 3 quận trung tâm của Thủ đô Mát-xcơ-va.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp ở Liên bang Nga với nhiều ca nhiễm mới, trong khi đó khẩu trang y tế và khẩu trang vải đều khan hiếm ở đây. Hoạt động trao tặng, phát miễn phí khẩu trang vải cho cộng đồng người Việt Nam, công nhân thu dọn vệ sinh đường phố và nhiều người người Nga thể hiện sự quan tâm, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên đất nước Nga của Hội đồng hương Thái Bình tại Liên Bang Nga.

Quỳnh Lưu