Thứ 2, 06/05/2024, 18:06[GMT+7]

Bệnh viện Phụ sản Thái Bình tặng 10 máy phun thuốc khử khuẩn tự chế cho các bệnh viện

Thứ 2, 13/04/2020 | 11:19:14
4,304 lượt xem
Sáng ngày 13/4, Bệnh viện Phụ sản Thái Bình tổ chức trao tặng 10 máy phun thuốc khử khuẩn tự chế cho một số bệnh viện trong tỉnh.

Trao tặng máy cho các bệnh viện trong tỉnh.

Đây là những chiếc máy phun khử khuẩn do cán bộ Phòng Tổ chức hành chính, Bệnh viện Phụ sản Thái Bình tự sáng chế. So với các loại máy phun khử khuẩn trên thị trường, máy do Bệnh viện Phụ sản sáng chế có nhiều ưu việt như: chi phí sản xuất thấp do có thể tận dụng phế liệu; có thể phun khử khuẩn ở mọi nơi như: bệnh viện, bến xe, trường học, cơ quan, đơn vị; dễ thao tác, sử dụng; tiết kiệm thời gian, nhân lực. Trong thời gian 3 - 5 phút máy có thể phun khử khuẩn kín không gian phòng có diện tích khoảng 50m2. Điểm nổi bật của máy là hạt phun dạng sương, không gây ướt bề mặt nhưng lại đi sâu vào được cả ngóc ngách nhỏ. Ngoài ra, máy sửa chữa, thay thế bởi nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm trên thị trường.  

Máy phun khử khuẩn do cán bộ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình chế tạo.

Việc chế tạo thành công máy phun khử khuẩn và trao tặng cho các bệnh viện thể hiện tinh thần, trách nhiệm của các cán bộ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình đã không quản khó khăn, vất vả, tìm kiếm nguyên liệu, nghiên cứu, chế tạo máy, chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày