Thứ 6, 28/06/2024, 23:19[GMT+7]

Học sinh lớp 5 sẽ học trực tuyến trên Báo Thái Bình điện tử, Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình từ ngày 16/4

Thứ 3, 14/04/2020 | 09:48:45
12,548 lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình, Báo Thái Bình thực hiện dạy học trên truyền hình đối với học sinh lớp 5, bắt đầu từ ngày 16/4.

Cô giáo Nguyễn Thị Hường, giáo viên Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (thành phố Thái Bình) dạy học trực tuyến cho học sinh.

Đối với học sinh lớp 5, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu phải thực hiện nghiêm việc học trên truyền hình và ghi chép đầy đủ; thực hiện việc ôn bài, làm bài tập và gửi bài cho giáo viên để được hỗ trợ sau khi học và ôn luyện. Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn nắm sát lịch phát sóng trên truyền hình, trực tiếp theo dõi nội dung bài học; giao nhiệm vụ cho học sinh lớp mình phụ trách theo nội dung bài học; thực hiện kiểm tra thường xuyên kết quả học tập của học sinh qua internet.

Chương trình dạy học trực tuyến dành cho học sinh lớp 5 trong tuần này thực hiện từ ngày 16-18/4, thời gian phát sóng là buổi sáng từ 9 giờ đến 9 giờ 35 phút đối với các môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Để theo dõi trên Báo Thái Bình điện tử, mời các em học sinh, phụ huynh và giáo viên truy cập vào baothaibinh.com.vn/Truyền hình trực tuyến; để xem lại chương trình, truy cập vào baothaibinh.com.vn/Video-clip hoặc fanpage: Báo Thái Bình Điện Tử.

Lịch dạy học trên truyền hình đối với học sinh lớp 5 từ ngày 16/4 - 18/4:

Đặng Anh