Thứ 6, 19/04/2024, 10:56[GMT+7]

Tòa Giám mục Thái Bình ủng hộ 10 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 4, 15/04/2020 | 19:04:25
2,307 lượt xem
Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, ngày 15/4, đại diện Tòa Giám mục Thái Bình đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao số tiền ủng hộ 10 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch bệnh từ Tòa Giám mục Thái Bình.

Với phương châm hành đạo gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần thiết thực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tòa Giám mục Thái Bình đã kêu gọi giáo dân trong toàn Giáo phận chia sẻ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vượt qua dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời trân trọng cảm ơn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến Đức Giám mục và các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo trong tỉnh đã đồng lòng, chung tay cùng với chính quyền, MTTQ các cấp trong phòng chống dịch Covid-19 bằng nhiều việc làm thiết thực. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đánh giá cao các hoạt động ủng hộ ban chỉ đạo phòng chống dịch ở cơ sở và mua khẩu trang, thuốc sát trùng, các nhu yếu phẩm, lương thực trao tặng nhân dân đặc biệt các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của nhiều vị chức sắc, chức việc và giáo dân. Qua đó đã thể hiện tình thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, góp phần quan trọng đẩy lùi dịch bệnh và giữ gìn sức khỏe của cộng đồng.

Lương Thế Lộc
(MTTQ tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày