Thứ 6, 19/04/2024, 16:24[GMT+7]

Trao quyết định nghỉ hưu đối với Chủ tịch UBND thành phố Thái Bình

Thứ 6, 24/04/2020 | 14:13:03
75,470 lượt xem
Sáng ngày 24/4, Thành ủy, UBND thành phố Thái Bình tổ chức công bố và trao Quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Ý, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Đến dự có các đồng chí: Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định của UBND tỉnh về việc nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 01/5/2020 cho đồng chí Nguyễn Ngọc Ý, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Tại buổi trao quyết định, đồng chí Nguyễn Ngọc Ý đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể; tập thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân thành phố dành cho mình trong suốt thời gian công tác.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của đồng chí Nguyễn Ngọc Ý vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội chung của thành phố; những cống hiến, nỗ lực của Chủ tịch UBND thành phố đã được Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân thành phố ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí Bí thư Thành uỷ mong muốn khi được nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí theo quy định của Nhà nước, đồng chí Nguyễn Ngọc Ý, với kinh nghiệm công tác của mình tiếp tục có những cống hiến để thành phố tiếp tục phát triển nhanh và bền vững.

Minh Nguyệt 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày