Thứ 6, 17/05/2024, 14:11[GMT+7]

Các CLB Anh gặp khó khăn khi triệu tập các cầu thủ nước ngoài

Thứ 4, 29/04/2020 | 08:46:46
1,957 lượt xem
Việc các đội bóng được phép trở lại tập luyện là một tín hiệu rất tích cực, tuy nhiên một số CLB tại Ngoại hạng Anh đang phải đối mặt với một vấn đề.

Khi giải Ngoại hạng Anh bị hoãn, nhiều đội bóng đã cho phép các cầu thủ rời nước Anh để trở lại quê nhà đoàn tụ với gia đình. Giờ đây, ngay khi được cho phép tập luyện trở lại, các CLB đã yêu cầu toàn đội phải tập trung trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, việc các cầu thủ nước ngoài trở lại Anh đang vấp phải một rào cản lớn, do chính phủ Anh sẽ tiến hành cách ly 14 ngày với tất cả những người nhập cảnh vào Anh.

Điều này sẽ khiến các cầu thủ nước ngoài chỉ có thể hội quân với đội bóng của mình vào giữa tháng 5, và sẽ không có nhiều thời gian tập luyện cùng những đồng đội khác. Với riêng CLB Tottenham, trường hợp của tiền đạo Son Heung Min đang khiến họ phải đau đầu hơn cả. Cầu thủ này sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc vào ngày 10/5, và dù có trở lại Anh ngay sau đó thì với việc phải cách ly 14 ngày, Son Heung Min cũng sẽ phải chờ tới cuối tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Theo vtv.vn