Thứ 2, 13/05/2024, 13:07[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt, cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy

Thứ 5, 07/05/2020 | 19:24:21
5,468 lượt xem
Chiều ngày 7/5, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, chia tay đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 0805_gap_mat__mixdown.mp3

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm vinh dự, xúc động khi được nhận nhiệm vụ mới. Với 30 năm công tác và cống hiến cho quê hương, đảm nhiệm nhiều vị trí công tác khác nhau song bản thân luôn nhận được sự yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, nhất là tập thể lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị nơi  từng công tác. Cùng với nỗ lực của bản thân, đồng chí đã cố gắng hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhất là những năm giữ vai trò lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, đồng chí đã cùng tập thể lãnh đạo cấp ủy, chính quyền quán triệt, vận dụng sáng tạo các quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào điều kiện cụ thể của địa phương; khai thác mọi nguồn lực, nhất là nguồn nội lực kết hợp với sự ủng hộ, giúp đỡ của trung ương, hợp sức với địa phương xung quanh, huy động sức mạnh của con em xa quê, góp phần làm cho Thái Bình có những bước chuyển đổi khá ngoạn mục và có những bước thay đổi rõ nét. Hệ thống giao thông được đầu tư xây dựng phá thế ốc đảo của Thái Bình, hình thành các trục phát triển kinh tế - xã hội. Từ một tỉnh nông nghiệp là chủ yếu thì nay công nghiệp, dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế. Thái Bình đã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới trong phạm vi toàn tỉnh. Từ tỉnh có tốc độ tăng trưởng  vào tầm trung và dưới trung bình của khu vực thì trong 5 năm qua đã có tốc độ tăng trưởng ở mức 2 con số, thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp tăng mạnh. Đến nay, tỉnh đã có khu kinh tế Thái Bình với quy mô trên 30.000ha chính là tiền đồ, triển vọng phát triển ngoạn mục của Thái Bình trong tương lai. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện và nâng lên. Đặc biệt, đến ngày 18/4/2020 toàn  tỉnh có 100% chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở hoàn thành tổ chức đại hội và phấn đấu hoàn thành tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở trong tháng 5, trong tháng 6 hoàn thành đại hội đảng bộ cấp huyện và tháng 10 hoàn thành Đại hội Đảng bộ  tỉnh. Đạt được thành tựu trên có sự nỗ lực lớn của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân, các thế hệ lãnh đạo tỉnh, trong đó một phần đóng góp của cá nhân đồng chí. 

Nhân buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên gửi lời cảm ơn tới các thế hệ lãnh đạo tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan chuyên trách, tham mưu giúp việc Tỉnh ủy đã ủng hộ giúp đỡ để đồng chí có bước trưởng thành như hôm nay. Đồng chí hứa dù đi đâu làm gì vẫn luôn tự hào là người con Thái Bình, phát huy truyền thống văn hóa, văn hiến, yêu nước và cách mạng của quê hương, nỗ lực phấn đấu cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu chia tay đồng chí Nguyễn Hồng Diên, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự phấn khởi, niềm tự hào khi đồng chí Nguyễn Hồng Diên được Bộ Chính trị điều động, phân nhiệm vụ công tác mới. Đồng chí nhấn mạnh mỗi bước phát triển của tỉnh trong thời gian qua đều có dấu ấn của đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Diên. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy sự đoàn kết nhất trí trong Đảng bộ tỉnh, kế thừa những thành quả đạt được, đưa Thái Bình phát triển lên tầm cao mới.

Đại diện lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Diên đồng thời khẳng định những đóng góp của đồng chí đối với thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; hứa với đồng chí Nguyễn Hồng Diên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống các cơ quan của Đảng, đoàn kết, thống nhất, đồng tâm để lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ, nhân viên thực hiện tốt các nhiệm vụ cấp ủy giao phó. Đồng chí Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ chúc đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhận nhiệm vụ công tác mới luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống quê hương Thái Bình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày