Thứ 3, 23/04/2024, 20:16[GMT+7]

Báo Thái Lan: HLV Nishino sẽ dùng đội hình B chinh phục AFF Cup

Thứ 4, 20/05/2020 | 20:02:13
2,853 lượt xem
Trang thể thao của Thái Lan SMM Sport đưa tin về việc nhiều khả năng HLV Nishino sẽ dùng đội hình B để tham dự AFF Cup 2020.

Cụ thể, bài viết trên SMM Sport kêu gọi các cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị của bóng đá Thái Lan hãy tập trung chuẩn bị ngay từ thời điểm này bởi họ rất có thể sẽ là nòng cốt của ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020. 

Sở dĩ như vậy bởi mới đây, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) xác nhận rằng Giải vô địch bóng đá quốc gia Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 11/2020 như mọi năm.

Báo Thái Lan: HLV Nishino sẽ dùng đội hình B chinh phục AFF Cup - Ảnh 1.

HLV Nishino nhiều khả năng sẽ phải sử dụng đội hình B tại AFF Cup 2020

Lịch thi đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới ĐT Thái Lan, bởi đó cũng là thời gian mà các CLB Thái Lan phải thi đấu với mật độ rất cao tại Thai League (bị hoãn đến tháng 9) cùng cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, AFF Cup không phải là giải đấu thuộc FIFA nên các CLB không bị bắt buộc nhường cầu thủ cho ĐTQG. Do đó, nhiều khả năng HLV Nishino sẽ không thể có trong tay những cái tên chất lượng nhất để cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup, thay vào đó sẽ là những gương mặt trẻ hoặc những cầu thủ không phải là trụ cột tại các CLB.

Đây là thông tin không mấy lạc quan với bóng đá Thái Lan, bởi ở AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Milovan Rajevac cũng thiếu vắng 4 trụ cột thi đấu ở nước ngoài là Chanathip, Bunmathan, Dangda và Kawin. Đó là giải đấu mà ĐT Thái Lan thi đấu thất vọng và sớm phải dừng bước ở bán kết trước ĐT Malaysia.

Theo vtv.vn