Thứ 7, 20/04/2024, 21:56[GMT+7]

Bác sĩ Choi ký hợp đồng làm việc chính thức cho VFF

Thứ 7, 13/06/2020 | 16:45:49
1,967 lượt xem
Tin vui đã đến với ĐT Việt Nam khi bác sĩ Choi Ju-young đã đồng ý ký hợp đồng làm việc toàn thời gian cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Để đảm bảo tốt công tác y tế tại Đội tuyển, được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã chính thức ký hợp đồng làm việc toàn thời gian với bác sĩ Choi Ju-young, người đã gắn bó và có những đóng góp không nhỏ cho thành công của đội tuyển quốc gia, Đội tuyển U22-U23 Quốc gia trong 2 năm gần đây. Trước đó, bác sĩ Choi đã ký hợp đồng làm việc với PVF.

Bác sĩ Choi ký hợp đồng làm việc chính thức cho VFF - Ảnh 1.

Được biết, bên cạnh nhiệm vụ chính tại đội tuyển quốc gia, bác sĩ Choi Ju-young cũng sẽ tham gia hỗ trợ công tác y tế tại đội tuyển nữ và các đội trẻ.

Ông Choi Ju-young là bác sĩ thể thao nổi tiếng tại Hàn Quốc, từng chữa trị cho các ngôi sao như Park Ji-sung hay Ki Sung-yueng. Thời gian qua ông thường xuyên xuất hiện tại Việt Nam, hỗ trợ HLV Park Hang-seo điều trị cho các tuyển thủ như Vũ Văn Thanh, Lục Xuân Hưng, Trần Đình Trọng...

"Ông Choi Ju-young là bạn tôi, một bác sĩ có chuyên môn tốt. Có sự hỗ trợ của ông ấy, các cầu thủ sẽ được chữa trị chấn thương tốt hơn", HLV Park Hang-seo từng nói về vị bác sĩ được mệnh danh là "thần y" trong giới thể thao Hàn Quốc.

Theo vtv.vn