Thứ 5, 02/05/2024, 15:29[GMT+7]

Báo Thái Bình gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên tiêu biểu năm 2020

Thứ 7, 20/06/2020 | 18:34:35
3,075 lượt xem
Sáng ngày 20/6, Báo Thái Bình tổ chức gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên (TTV, CTV) tiêu biểu năm 2020 nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Thành Tâm

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội Nhà báo Thái Bình, Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan, đơn vị đối tác và các TTV-CTV tiêu biểu đại diện cho gần 300 CTV-TTV của Báo Thái Bình.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 95 năm báo chí cách mạng Việt Nam, quá trình xây dựng và phát triển của Báo Thái Bình. 

Phát huy truyền thống vẻ vang của những người làm báo cách mạng, những năm qua, Báo Thái Bình đã có bước phát triển mạnh mẽ, tuyên truyền kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Gần 60 năm qua, kể từ ngày ra số báo đầu tiên (1/1/1962) đến nay, Báo Thái Bình luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích của tờ báo Đảng, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, phục vụ kịp thời, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh cũng như nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2020, Báo Thái Bình tiếp tục đầu tư, nâng chất lượng báo in và báo điện tử, đưa tờ báo đến gần hơn với độc giả trong và ngoài tỉnh. Cùng với nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Báo Thái Bình còn có những đóng góp tích cực và hiệu quả của gần 300 TTV, CTV , trong đó có trên 100 CTV thường xuyên. Đội ngũ CTV ở hầu khắp các địa phương, có nhiều CTV tiêu biểu, thường xuyên cộng tác với nhiều tin, bài, ảnh, video clip có chất lượng tốt, phản ánh khá toàn diện hoạt động của các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, các sự kiện trên tất cả các lĩnh vực.

Để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, trong thời gian tới, việc tăng cường sử dụng tác phẩm của CTV vẫn là giải pháp nhằm làm phong phú và hấp dẫn hơn các ấn phẩm của Báo Thái Bình.

Văn nghệ chào mừng.

Tại buổi gặp mặt, các CTV đã dành thời gian trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết với mong muốn góp phần làm cho các ấn phẩm Báo Thái Bình ngày càng phong phú, chất lượng, hấp dẫn bạn đọc.  


Tú Anh

Ảnh: Thành Tâm 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày