Thứ 4, 08/05/2024, 22:43[GMT+7]

DNH Nam Định - CLB Hải Phòng: Tìm lại niềm vui chiến thắng (18h00 ngày 23/6, trực tiếp trên VTV5, VTV6)

Thứ 3, 23/06/2020 | 08:37:54
2,217 lượt xem
Trở về sân nhà Thiên Trường, Dược Nam Hà Nam Định được kỳ vọng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón CLB Hải Phòng.

Dược Nam Hà Nam Định đã thua 3 trận liên tiếp tại giải VĐQG LS 2020. Vòng trước dù chỉ phải làm khách trước đội bóng cũng đang gặp nhiều khó khăn là CLB Thanh Hóa, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn phải nhận thất bại 0-1.

Việc hàng thủ chịu tổn thất bởi những chấn thương và thẻ phạt, kết hợp với lối chơi tấn công quá đơn điệu đã khiến Dược Nam Hà Nam Định không thể cắt đứt chuỗi trận thất vọng. Đó cũng là trận thua đã đẩy đội chủ sân Thiên Trường xuống vị trí cuối cùng trên BXH lần đầu tiên trong mùa giải năm nay.

DNH Nam Định - CLB Hải Phòng: Tìm lại niềm vui chiến thắng (18h00 ngày 23/6, trực tiếp trên VTV5, VTV6) - Ảnh 1.

Dược Nam Hà Nam Định (áo xanh) vừa để thua trận thứ 3 liên tiếp

Lúc này tiếng chuông báo động đã điểm với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Họ sẽ phải lập tức trở lại trong cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Điểm tích cực là trung vệ Tony đã có thể tập nhẹ trở lại. Rất có thể cầu thủ người Nigeria này sẽ trở lại trung tâm hàng thủ đá cặp với Thiago và mang tới sự an tâm lớn hơn. Ngoài ra, Đinh Văn Trường và Lâm Anh Quang cũng đã hết hạn treo giò, qua đó mang tới thêm sự lựa chọn cho HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Dù lúc này miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, trận đấu diễn ra vào ngày trong tuần, cộng với kết quả không tốt trong thời gian gần đây nhưng sân Thiên Trường vẫn sẽ mở hội thực sự trong buổi chiều ngày hôm nay. Sự cuồng nhiệt trên các khán đài sẽ là động lực lớn nhất để Lê Sỹ Minh và các đồng đội vượt qua cơn khốn khó, qua đó mang niềm tin và hi vọng trở lại với NHM thành Nam.

DNH Nam Định - CLB Hải Phòng: Tìm lại niềm vui chiến thắng (18h00 ngày 23/6, trực tiếp trên VTV5, VTV6) - Ảnh 2.

CLB Hải Phòng (áo đỏ) dù rất nỗ lực nhưng vẫn để thua trên sân nhà vòng trước

Về phía CLB Hải Phòng, họ cũng đang rơi vào hoàn cảnh chẳng lấy gì làm sáng sủa sau những trận hòa và thua liên tiếp. Lúc này, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn cũng chỉ hơn Dược Nam Hà Nam Định có 2 điểm mà thôi nên nếu để thua, họ hoàn toàn có thể tụt xuống cuối vị trí cuối cùng. Một điểm tích cực là vòng trước dù thua Than Quảng Ninh nhưng CLB Hải Phòng đã chơi tốt hơn nhiều. Thái độ thi đấu của các cầu thủ đã tích cực hơn, tinh thần cũng đã được cải thiện so với những vòng đấu trước. Dù khả năng giành chiến thắng trên sân Thiên Trường sẽ không dễ, nhưng chắc chắn đội bóng này cũng sẽ phải nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất. Lối chơi chắc chắn, lấy điểm tựa là hàng phòng ngự vẫn sẽ là kim chỉ nam của đội khách. 1 điểm rời sân Thiên Trường đã có thể coi là một thành công với thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn.

DNH Nam Định - CLB Hải Phòng: Tìm lại niềm vui chiến thắng (18h00 ngày 23/6, trực tiếp trên VTV5, VTV6) - Ảnh 3.

DNH Nam Định - CLB Hải Phòng: Tìm lại niềm vui chiến thắng (18h00 ngày 23/6, trực tiếp trên VTV5, VTV6) - Ảnh 4.

Theo vtv.vn