Thứ 6, 19/04/2024, 05:01[GMT+7]

Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh thăm chiến trường xưa

Thứ 3, 23/06/2020 | 17:38:03
2,314 lượt xem
Ngày 23/6, đoàn cán bộ, hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh tổ chức đi thăm các chiến trường xưa tại tỉnh Nam Định, Thanh Hóa.

Đoàn cán bộ, hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh tại ga Núi Gôi.

Đoàn đã đến ga Núi Gôi (Nam Định), núi Nấp, cầu Hàm Rồng (Thanh Hóa), những địa danh gắn liền với những chiến công vang dội của lực lượng thanh niên thanh niên xung phong Thái Bình trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây là dịp để những thanh niên xung phong năm xưa cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những chiến tích, câu chuyện về những ngày chiến đấu gian khổ và oanh liệt, góp phần cùng với cả tỉnh và cả nước giải phóng quê hương, đất nước; đồng thời cổ vũ, động viên cựu thanh niên xung phong tiếp tục phát huy truyền thống, rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 Các cựu thanh niên xung phong xúc động khi trở lại chiến trường xưa. 

Đây là một trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong (15/7/1950 - 15/7/2020) của Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh.  

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày