Thứ 7, 20/04/2024, 09:26[GMT+7]

Vũ Thư: Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ

Thứ 6, 24/07/2020 | 15:56:02
2,308 lượt xem
Sáng ngày 24/7, UBND huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, UBND huyện và Khối Dân vận huyện.

Lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư trao quà cho cán bộ là thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ

11 cán bộ, công chức, viên chức thuộc gia đình chính sách, trong đó có 5 thương binh, bệnh binh và 6 người là con liệt sĩ hiện đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, UBND huyện và Khối Dân vận huyện Vũ Thư. Những năm qua, tuy sức khỏe hạn chế do bệnh tật và vết thương chiến tranh tái phát nhưng các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và là những người tiên phong, gương mẫu cho lớp cán bộ trẻ noi theo. Các cán bộ, công chức, viên chức là con liệt sĩ luôn nỗ lực vượt qua mất mát, thi đua lao động và có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với hy sinh xương máu của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, chia sẻ với mất mát, thiệt thòi của con các liệt sĩ; mong muốn các cán bộ thuộc gia đình chính sách giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và tích cực tham gia đóng góp vào các phong trào phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Quỳnh Lưu


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày