Thứ 5, 18/04/2024, 17:48[GMT+7]

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Kiến Xương trao nhà đại đoàn kết tại xã Đình Phùng và Quang Lịch

Thứ 6, 07/08/2020 | 16:24:21
2,353 lượt xem
Sáng ngày 7/8, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho các đối tượng khó khăn tại 2 xã Đình Phùng và Quang Lịch.

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Tốn, thôn Nam Huân Nam xã Đình Phùng.

Tại xã Đình Phùng, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Kiến Xương đã khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Tốn, thôn Nam Huân Nam. Ông Nguyễn Văn Tốn năm nay 65 tuổi, cả 2 vợ chồng đều là người khuyết tật sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp từ lâu. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện cùng các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng cùng số tiền hỗ trợ từ gia đình dòng tộc để gia đình ông xây dựng căn nhà kiên cố có công trình phụ trợ kèm theo với diện tích 45m2.

Tại xã Quang Lịch, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện đã tiến hành bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Gái, thôn Luật Nội Tây. Bà Trần Thị Gái là đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, năm nay 86 tuổi sống trong căn nhà cấp 4 dột nát, xuống cấp nghiêm trọng. Để giúp bà ổn định cuộc sống Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện đã hỗ trợ gia đình bà 30 triệu đồng kết hợp với kinh phí trên 200 triệu đồng hỗ trợ từ gia đình dòng tộc để xây dựng cho bà căn nhà tình nghĩa rộng trên 60m2.

Tại buổi lễ khánh thành bàn giao nhà đại đoàn kết, đại diện các ban ngành đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đã tặng cho các gia đình trong diện nhận nhà các phần quà thiết thực phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt gia đình.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày