Thứ 4, 22/05/2024, 06:30[GMT+7]

Đợt thi cuối diễn ra trật tự, an toàn

Thứ 2, 16/07/2012 | 15:18:31
1,156 lượt xem
Ban chỉ đạo tuyển sinh của Bộ GD&ĐT cho biết, đợt III kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ 2012 đã diễn ra trật tự, an toàn.

Thí sinh dự thi CĐ kỳ tuyển sinh 2012

Trong buổi thi sáng ngày 16/7, các thí sinh thi môn Hóa học khối A, B và thi môn Tiếng Anh khối A, A1 theo hình thức trắc nghiệm (90 phút); thi môn Địa lý khối C theo hình thức tự luận (180 phút). Tỷ lệ thí sinh dự thi/số đăng kí dự thi là 72,62%, giảm 0.36% so với chiều ngày 15/7.

Các trường nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, quán triệt Quy chế đến thí sinh dự thi và cán bộ làm công tác thi, tăng cường tập huấn cán bộ coi thi, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để tổ chức tốt đợt thi thứ ba.

Không khí trường thi ở các Hội đồng thi trên phạm vi toàn quốc nhìn chung, trật tự, an toàn. Những vi phạm Quy chế đã được kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm minh. Trong buổi thi, có 40 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật (khiển trách 9, cảnh cáo 2, đình chỉ thi 29); có 1 cán bộ bị đình chỉ do làm việc riêng trong giờ coi thi.

Tình hình thời tiết và giao thông nhìn chung khá thuận lợi đối với việc dự thi của thí sinh; không xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông; hầu hết thí sinh đến dự thi đúng giờ.

Các điều kiện phục vụ tổ chức thi được chuẩn bị khá chu đáo. Ở tất cả các Hội đồng thi, điện, nước được cung cấp ổn định; không xảy ra hiện tượng mất điện, nước.

Đề thi được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu; không có sai sót.

Lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện tiếp tục triển khai hoạt động tích cực, có hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho công tác tổ chức thi và cho thí sinh dự thi.

Theo giaoducthoidai
 

  • Từ khóa