Chủ nhật, 30/06/2024, 15:49[GMT+7]

Thành phố tổ chức ngày hội tiếng Anh cấp tiểu học

Thứ 3, 10/11/2020 | 15:50:05
2,361 lượt xem
Sáng ngày 10/11, tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức ngày hội tiếng Anh cụm 1, 2 cấp tiểu học.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tặng hoa chúc mừng.

Tham gia buổi giao lưu gồm có 10 trường tiểu học: Lê Hồng Phong, Lý Tự Trọng, Phú Xuân, Hoàng Diệu, Vũ Chính, Đông Mỹ, Đông Thọ, Tân Bình, Vũ Lạc, Tiền Phong, được chia làm 2 đội,  mỗi đội gồm 10 thành viên. Các đội trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, kiến thức của em, giao lưu với khán giả và đồng diễn với sự tham gia của của giáo viên, học sinh điệu nhảy Loca toca. Bằng vốn từ và kỹ năng nghe, nói tiếng Anh được học, hầu hết các em đã thể hiện khá tốt các phần thi của mình; nhiều em có kỹ năng nghe, nói nổi trội.

Phần thi chào hỏi của Đội 1. 

Thông qua ngày hội, góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học ngoại ngữ trong nhà trường, giúp các em có cơ hội được giao tiếp thông qua việc nghe, nói bằng tiếng Anh, từ đó phát huy tính sáng tạo của bản thân. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ học, thúc đẩy việc học tiếng Anh, xây dựng câu lạc bộ nói tiếng Anh; đồng thời đưa kỹ năng nghe, nói tiếng Anh trở thành hoạt động thường xuyên trên lớp và trong các hoạt động ngoại khóa.

Minh Nguyệt