Thứ 6, 26/04/2024, 07:48[GMT+7]

Hưng Hà: Khai mạc hội thi giáo viên giỏi cấp huyện khối THCS

Thứ 3, 23/03/2021 | 16:29:42
2,816 lượt xem
Sáng ngày 23/3, tại Trường THCS Lê Danh Phương, thị trấn Hưng Hà, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai mạc hội thi giáo viên giỏi cấp huyện khối THCS năm học 2020 - 2021.

Tham dự hội thi có 222 giáo viên đến từ các trường THCS và tiểu học, THCS trong huyện. Theo yêu cầu của hội thi, giáo viên tham gia dự thi sẽ thi giảng 1 tiết hoặc thi trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục theo thời khóa biểu đảm bảo yêu cầu của tiết dạy giỏi theo Thông tư số 22 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện là hoạt động chuyên môn được tổ chức 2 năm 1 lần nhằm phát hiện điển hình tiên tiến, đánh giá hoạt động chuyên môn của các trường học trong huyện, tạo cơ hội để giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy và học. Đồng thời phát hiện các thầy, cô giáo có năng lực chuyên môn và năng lực sư phạm tốt để bồi dưỡng tham dự hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Cũng trong thời gian này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Hà tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc tiểu học và cô nuôi dưỡng giỏi bậc học mầm non với 330 giáo viên tham gia.

Trúc Lành

(Đài TT-TH Hưng Hà)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày