Thứ 5, 08/08/2024, 10:17[GMT+7]

Hội Khuyến học tỉnh Góp ý kiến vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và bàn kế hoạch tổ chức Đại hội thi đua

Thứ 3, 05/03/2013 | 17:01:14
1,363 lượt xem
Chiều ngày 5/3/2013, Hội Khuyến học (KH) tỉnh đã tổ chức hội nghị góp ý kiến vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và bàn kế hoạch tổ chức Đại hội thi đua khuyến học lần thứ II, biểu dương gia đình, dòng họ và cộng đồng khuyến học, chung sức xây dựng nông thôn mới

Thường trực Hội Khuyến học tỉnh và lãnh đạo Hội KH các huyện, thành phố đã đóng góp ý nhiều ý kiến tâm huyết và chất lượng vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Về Đại hội thi đua khuyến học lần thứ II, dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 5. Ba yêu cầu đặt ra của Đại hội là: Tranh thủ sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh và sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể có liên quan. Tổ chức Đại hội một cách vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Huy động được tối đa các lực lượng tham gia một cách cụ thể, trực tiếp.

Đại hội là dịp biểu dương gia đình, dòng họ, cộng đồng hiếu học, chung sức xây dựng nông thôn mới. Vì thế, việc tổ chức tốt Đại hội thi đua sẽ có tác dụng động viên các tầng lớp nhân dân, tổ chức xã hội, các ngành, các cấp chung tay chăm lo cho sự nghiệp khuyến học, xứng đáng với truyền thống vùng quê văn hiến, hiếu học.

Tin, ảnh: Phạm Thanh

  • Từ khóa