Thứ 3, 23/07/2024, 12:17[GMT+7]

Kiến Xương: Tổ chức chuyên đề “Sức khỏe với trẻ mầm non”

Thứ 6, 22/04/2022 | 17:41:07
3,053 lượt xem
Sáng ngày 22/4, tại Trung tâm chính trị huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương tổ chức chương trình chuyên đề “Sức khỏe với trẻ mầm non” tới các điểm cầu trường mầm non trong toàn huyện.

Một tiết mục được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa.

Cô và trò đại diện cho các cụm trường mầm non đã truyền tải nội dung của chuyên đề qua các tiết mục “Sức khỏe là quý nhất”, “Dinh dưỡng và phát triển vận động nâng cao sức khỏe cho trẻ mầm non”, “Táo Quân vi hành”. Các tiết mục đều được đầu tư xây dựng kịch bản, dàn dựng công phu cả về hình thức và nội dung, bảo đảm ý nghĩa thiết thực, lồng ghép và truyền tải các thông điệp nhằm tuyên truyền nâng cao sức khỏe cho trẻ mầm non, phòng chống dịch bệnh.

Thông qua các tiết mục đã trang bị thêm những kiến thức bổ ích cho những người trực tiếp làm công tác chăm sóc trẻ tại nhà trường và gia đình về cách nhận biết, chăm sóc trẻ khi mắc các bệnh thường gặp, đặc biệt là cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của trẻ trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Chương trình tạo sân chơi bổ ích, cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho trẻ và giúp trẻ mầm non năng động, có thêm nhiều kỹ năng trong cuộc sống.

Thu Thủy