Thứ 6, 19/04/2024, 13:55[GMT+7]

Vũ Thư: Trao thưởng 42 tập thể, cá nhân ngành giáo dục

Thứ 2, 14/11/2022 | 15:06:41
4,490 lượt xem
Sáng ngày 14/11, UBND huyện Vũ Thư tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư trao tặng bức trướng của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cho ngành giáo dục và đào tạo huyện.

Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục huyện Vũ Thư. Trong 40 năm qua, hàng chục nghìn lượt cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên trên địa bàn huyện đã đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết để giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh. Trường Cấp II Thanh Phú, Trường PTCS Tân Hòa trước kia từng là lá cờ đầu, điển hình tiên tiến của ngành giáo dục toàn tỉnh. Những năm gần đây, ngành giáo dục huyện có sự phát triển toàn diện, vững chắc. Chất lượng giáo dục các cấp học từng bước nâng cao và có nhiều chuyển biến tích cực, đáp ứng yêu cầu đổi mới, chất lượng giáo dục mũi nhọn duy trì vị trí tốp đầu của tỉnh. Kết quả trên khẳng định sự nỗ lực, đóng góp lớn lao của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên toàn huyện.

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa đại diện cán bộ, giáo viên lão thành. Lãnh đạo UBND huyện trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của ngành giáo dục và đào tạo huyện Vũ Thư. 

Tại buổi lễ, cùng với chương trình nghệ thuật “ Vinh quang sự nghiệp trồng người” đã diễn ra tọa đàm chia sẻ về nghề giáo của đại diện các thế hệ cán bộ, giáo viên từng công tác trong ngành giáo dục huyện Vũ Thư.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể, cá nhân. 

Nhân dịp này, lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư trao tặng bức trướng của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện mang dòng chữ “Đoàn kết - vượt khó - đổi mới - kiến tạo tương lai” cho ngành giáo dục và đào tạo huyện. Các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy, UBND huyện tặng hoa bày tỏ lòng tri ân tới đại diện các nhà giáo lão thành và trao bằng khen, cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh cho 42 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua ngành giáo dục huyện.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày