Thứ 4, 24/04/2024, 02:09[GMT+7]

Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh: Chúc mừng thầy, cô giáo các nhà trường trên địa bàn thị trấn Tiền Hải nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 6, 18/11/2022 | 12:34:22
9,426 lượt xem
Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 18/11, Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã tới chúc mừng cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường trên địa bàn thị trấn Tiền Hải. Cùng đi có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo UBND huyện Tiền Hải.

Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên các nhà trường trên địa bàn thị trấn Tiền Hải.

Trên địa bàn thị trấn Tiền Hải có 11 trường học. Cấp trung học cơ sở, tiểu học và mầm non có 8 trường với 118 lớp, 3.754 học sinh và 262 cán bộ, giáo viên. Với sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của cấp ủy, chính quyền huyện, thị trấn và nỗ lực thi đua phấn đấu của thày và trò các nhà trường, đến nay có 7/8 trường đạt chuẩn quốc gia, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen.

Các đại biểu và cán bộ, giáo viên các nhà trường trên địa bàn thị trấn Tiền Hải chung vui ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích rất đáng tự hào mà thày và trò các nhà trường trên địa bàn thị trấn Tiền Hải đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí cũng biểu dương cấp ủy, chính quyền từ huyện tới cơ sở và các tầng lớp nhân dân thị trấn Tiền Hải đã quan tâm đầu tư cho sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng và mong muốn các thày, cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng cách mạng, ra sức thi đua đổi mới phương pháp giáo dục, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy, cùng nhau tạo sự đoàn kết và mỗi thày giáo, cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học, tự rèn cho các em học sinh noi theo góp phần đưa sự nghiệp trồng người của thị trấn Tiền Hải và huyện Tiền Hải ngày càng đi lên.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh trao 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của các trường trên địa bàn thị trấn Tiền Hải. 

Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trao 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của các nhà trường trên địa bàn thị trấn Tiền Hải.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày