Thứ 6, 29/03/2024, 15:24[GMT+7]

Thành phố: Gặp gỡ đội tuyển thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh

Thứ 6, 09/12/2022 | 18:17:11
4,966 lượt xem
Chiều ngày 9/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình tổ chức lễ ra quân kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 THCS năm học 2022 - 2023. Đến dự và động viên các em học sinh có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo UBND thành phố Thái Bình.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng.

Trường THCS Lương Thế Vinh vinh dự được giao nhiệm vụ tuyển chọn học sinh có năng khiếu các môn tự nhiên và xã hội để bồi dưỡng, phát triển tài năng của các em, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập của học sinh trên địa bàn thành phố. Nhiều năm qua, Trường luôn là đơn vị dẫn đầu thành phố, tỉnh về số lượng học sinh giỏi cấp tỉnh. Năm học 2022 - 2023, Trường đã thành lập 8 đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 ở 8 bộ môn văn hóa với 80 học sinh; trong đó 73 em là học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh, còn lại là các em học sinh THCS trên địa bàn thành phố. Đây là những học sinh xuất sắc đã đạt kết quả cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.

Lãnh đạo UBND thành phố phát biểu tại lễ xuất quân.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tặng quà thầy cô giáo và các em học sinh.

Trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện với các giáo viên dạy đội tuyển và các học sinh, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã nắm bắt tình hình ôn thi của các đội tuyển, chia sẻ những khó khăn, vất vả với đội ngũ giáo viên và học sinh, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo và các em học sinh trong suốt quá trình ôn luyện đội tuyển. Đồng thời, mong muốn các em học sinh bình tĩnh, tự tin trong khi tham gia thi và đạt kết quả cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh.

Minh Nguyệt 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày