Thứ 7, 27/04/2024, 04:54[GMT+7]

Thành phố: 132 học sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh

Thứ 7, 17/12/2022 | 15:57:08
4,757 lượt xem
Sáng ngày 17/12, Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Scots English Australia tổ chức vòng chung kết cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học.

Các thí sinh tham gia của cuộc thi.

Tham gia vòng chung kết có 132 học sinh xuất sắc, có điểm cao ở vòng bán kết. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: rung chuông vàng, thuyết trình. Các thí sinh trả lời các câu hỏi từ dễ đến khó với các kiến thức thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội Việt Nam, thuyết trình theo các chủ đề bằng tiếng Anh.

Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích của cuộc thi. 

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3, 4 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao; trao quà cho các thí sinh tham gia vòng chung kết.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi trí tuệ, khơi gợi và phát huy khả năng ngoại ngữ, bồi dưỡng kiến thức, năng lực, giúp các em học sinh ôn tập kiến thức, củng cố sự tự tin, bản lĩnh của mình.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của ban tổ chức và nhà tài trợ. 

Nhân dịp này, ban tổ chức và nhà tài trợ đã trao 5 suất học bổng tiếng Anh toàn phần và 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân Phương