Thứ 6, 29/03/2024, 14:49[GMT+7]

Tổ chức chuyên đề “Giáo dục thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường trong các cơ sở giáo dục mầm non”

Thứ 6, 10/03/2023 | 18:05:52
4,731 lượt xem
Sáng ngày 10/3, tại Trường Mầm non xã Bình Định, huyện Kiến Xương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương tổ chức chuyên đề cấp tỉnh “Giáo dục thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường trong các cơ sở giáo dục mầm non”.

Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm giúp cán bộ quản lý, giáo viên trong các cơ sở giáo dục mầm non có dịp học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, nhân rộng những cách làm hay trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Qua đó hình thành cho trẻ ý thức, kỹ năng, hành vi thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, có thói quen, nếp sống bảo vệ môi trường sống xung quanh ngay từ lứa tuổi mầm non.        

Các bé tham gia hoạt động trải nghiệm ngoài trời.

Trước đó, các đại biểu đã xem tiểu phẩm “Bé với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” do cô và trò Trường Mầm non Bình Định dàn dựng và biểu diễn; tham gia dự giờ các hoạt động tại một số lớp học gồm: giáo dục phát triển nhận thức, giáo dục phát triển ngôn ngữ; tham gia các hoạt động trải nghiệm ngoài trời như đá bóng, trồng và chăm sóc vườn rau, nhặt lá cây, phân loại rác, làm các sản phẩm tạo hình từ lá cây.                         

Thanh Huyền

(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày