Thứ 6, 19/04/2024, 04:24[GMT+7]

Hội thi “Bé với an toàn giao thông”

Thứ 6, 24/03/2023 | 17:36:44
5,806 lượt xem
Chiều ngày 24/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình chỉ đạo Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức làm điểm hội thi “Bé với an toàn giao thông”.

Lãnh đạo địa phương và nhà trường tặng mũ bảo hiểm cho học sinh.

Đến với hội thi, 3 đội thi trải qua các phần thi: Chào hỏi, kiến thức và trò chơi. Các phần thi đã được các đội sân khấu hóa bằng nhiều hình thức như câu chuyện, bài hát, trình diễn thời trang để truyền tải ý nghĩa về kiến thức, kỹ năng an toàn giao thông cho trẻ, nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục an toàn giao thông trong trường mầm non. Đặc biệt, tại phần thi kiến thức, các đội lần lượt trả lời 9 câu hỏi trắc nghiệm và 3 câu hỏi tình huống có nội dung liên quan đến kiến thức về an toàn giao thông đã được giới thiệu trong chương trình giáo dục mầm non và các kiến thức thực tế gần gũi với lứa tuổi mầm non.

Các bé hào hứng với tiểu phẩm về an toàn giao thông.

Trình diễn thời trang thể hiện thông điệp về an toàn giao thông.  

Thông qua hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích với những thông điệp, tiểu phẩm và tình huống giao thông thực tế và dí dỏm của các bé; góp phần tuyên truyền cho các bậc phụ huynh và các con hiểu biết về quy tắc giao thông như thế nào cho an toàn ngay từ khi còn bậc học mầm non.

Minh Nguyệt 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày