Thứ 6, 29/03/2024, 07:28[GMT+7]

Cộng đồng Chuyên Thái Bình: Tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh

Chủ nhật, 26/03/2023 | 19:32:25
4,413 lượt xem
Ngày 26/3, tại Trường THPT Chuyên Thái Bình, Cộng đồng Chuyên Thái Bình tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh tại các trường THPT trong tỉnh.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình tặng hoa và giấy chứng nhận cho các trường đại học tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh.

Tham gia ngày hội có 11 trường đại học uy tín trên cả nước như: Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Học viện Ngoại giao, Đại học Ngoại thương, Đại học Hà Nội... Các trường đại học đã bố trí các thầy cô giáo là những tư vấn viên có kinh nghiệm trong công tác tư vấn tuyển sinh để tư vấn cho các em. Ngày hội đã thu hút hàng nghìn học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh tham gia.

Học sinh tại các trường THPT trong tỉnh tham gia ngày hội. 11 trường đại học trên cả nước bố trí các thầy cô giáo có kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh để tư vấn cho các em.

Các em không chỉ nhận được những thông tin mới nhất, đầy đủ, kịp thời và chính xác về các khoa, các ngành nghề đang được đào mà còn là cơ hội để các em gặp gỡ, trao đổi và giải đáp thấu đáo những thắc mắc, nguyện vọng và các vấn đề mà học sinh, phụ huynh quan tâm tìm hiểu từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa tuyển sinh năm 2023.

Thông qua ngày hội giúp các em hiểu được năng lực, sở thích và đam mê, lựa chọn được ngành nghề phù hợp tại các trường đại học.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày