Thứ 3, 19/03/2024, 13:34[GMT+7]

Tọa đàm “Vai trò và trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo trong đổi mới giáo dục hiện nay”

Thứ 7, 01/04/2023 | 21:06:48
3,914 lượt xem
Sáng ngày 1/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tọa đàm với chủ đề “Vai trò và trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo trong đổi mới giáo dục hiện nay”. Tọa đàm được tổ chức dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại 310 điểm cầu với gần 15.000 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học trong tỉnh.

Tọa đàm được tổ chức dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại 310 điểm cầu.

Diễn giả là các chuyên gia đến từ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình đã chia sẻ một số vấn đề về: công tác quản lý giáo dục, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, việc đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy; phẩm chất đạo đức nghề nghiệp; làm gì để khơi dậy lòng yêu nghề; vấn đề đặt ra cho thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông 2018... Giải pháp để khắc phục những hạn chế, bất cập trong đội ngũ cán bộ, giáo viên. Cán bộ quản lý giáo dục, nhà giáo đặt câu hỏi với các diễn giả để được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc nhằm phát huy hiệu quả vai trò và trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo trong đổi mới giáo dục hiện nay.

Diễn giả chia sẻ một số vấn đề về giáo dục tại toạ đàm.

Việc tổ chức tọa đàm nhằm khơi dậy lòng yêu nghề, ý thức trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, nhân viên đang công tác tại các đơn vị quản lý giáo dục, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, tạo động lực để thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới giáo dục.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày