Thứ 5, 25/07/2024, 06:41[GMT+7]

Ngày hội giao lưu văn hóa đọc và trưng bày vở sạch chữ đẹp

Thứ 4, 12/04/2023 | 16:18:50
3,085 lượt xem
Hướng tới ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, sáng ngày 12/4, tại Trường Tiểu học Đông Hoàng, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Tiền Hải phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức ngày hội giao lưu văn hóa đọc và trưng bày vở sạch chữ đẹp.

Học sinh Trường Tiểu học Đông Hoàng giới thiệu với các đại biểu về gian trưng bày vở sạch chữ đẹp của khối lớp mình.

Tại ngày hội, học sinh Trường Tiểu học Đông Hoàng đã được tham gia hoạt động trải nghiệm xe ô tô thư viện đa phương tiện, được tiếp cận những cuốn sách hay, bổ ích với nội dung giáo dục phù hợp tâm sinh lý của từng lứa tuổi; trải nghiệm việc đọc sách, tìm kiếm thông tin từ các trang thiết bị hiện đại có trên xe. Sau giờ đọc sách tập trung, các em được tham gia hoạt động bổ trợ kiến thức như: nghe kể chuyện theo sách, chia sẻ cảm nhận về nội dung cuốn sách vừa đọc, trả lời các câu hỏi đố vui, tô màu cho tranh, tham gia đồng diễn hát chèo... Ngoài 200 cuốn sách dành tặng thư viện trường học, Thư viện tỉnh đã trao phần quà là những cuốn sách bổ ích cho học sinh tham gia trả lời đúng trong các phần chơi.

Các em học sinh trả lời xuất sắc trong các phần chơi được nhận sách từ lãnh đạo Phòng Giáo dục Tiểu học - Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Thư viện tỉnh tặng quà cho các em học sinh. 

Cũng tại ngày hội, các em học sinh được giảng giải về ý nghĩa, tầm quan trọng của vở sạch chữ đẹp. Các đại biểu đã tham quan phòng trưng bày vở sạch chữ đẹp, báo tường của học sinh các khối lớp, không gian thư viện xanh Trường Tiểu học Đông Hoàng.

Tú Anh