Thứ 2, 05/08/2024, 11:18[GMT+7]

Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Hưng Tổng kết và tuyên dương thành tích năm học 2012 - 2013

Thứ 5, 15/08/2013 | 21:16:05
950 lượt xem
Chiều ngày 15/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) Đông Hưng tổ chức hội nghị tổng kết năm học và tuyên dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong các cuộc thi năm học 2012 - 2013.

Lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD và ĐT Đông Hưng trao giấy khen và quà cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm học 2012 - 2013.

Trong năm học vừa qua, ngành GD và ĐT Đông Hưng có những bước tiến rõ rệt, đạt được nhiều thành tích cao. Đã thường xuyên phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, tạo môi trường giáo dục thống nhất giữa nhà trường - gia đình - xã hội; tập trung chỉ đạo, thực hiện hiệu quả nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục. Trên địa bàn huyện, 100% số trẻ được học chương trình giáo dục mầm non mới, 5 trường tiểu học thực hiện chương trình thí điểm dạy ngoại ngữ 4 tiết/tuần; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 99,91%. Các hoạt động giáo dục thể chất, thẩm mỹ, văn hóa văn nghệ tiếp tục được giữ vững và phát huy.

Công tác tuyển dụng, phân bổ, điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý, giáo viên, nhân viên được thực hiện theo đúng quy trình, bảo đảm đủ số lượng, chất lượng theo cơ cấu môn, đáp ứng yêu cầu dạy và học của các trường học. Đến nay, các trường mầm non, tiểu học, THCS của huyện đã quy hoạch đủ diện tích đất theo yêu cầu chuẩn quốc gia; 19 trường mầm non, 27 trường tiểu học, 22 trường THCS được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hồng Sơn, Phó Giám đốc Sở GD và ĐT đánh giá cao những kết quả ngành GD và ĐT Đông Hưng đạt được trong năm học qua, đề nghị tiếp tục phát huy gắn với khắc phục những tồn tại, hạn chế; không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, tiếp tục thực hiện tốt các nội dung trong phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; tăng cường công tác quản lý, công tác thanh tra, kiểm tra; đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục…

Tại hội nghị, UBND huyện, Phòng GD và ĐT Đông Hưng đã trao giấy khen và quà cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm học 2012 - 2013.

Tin, ảnh: Lan Anh

  • Từ khóa