Thứ 5, 04/07/2024, 19:21[GMT+7]

Tập huấn sử dụng mô hình trường học mở trên nền tảng Khan Academy

Thứ 5, 04/07/2024 | 16:41:23
333 lượt xem
Chiều ngày 4/7, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức The Vietnam Foundation tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng mô hình trường học mở KAV trên nền tảng Khan Academy dành cho các cấp tiểu học, THCS, THPT bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

Đại diện Tổ chức The Vietnam Foundation phát biểu tại hội nghị.

Khan Academy là một nền tảng hoàn toàn miễn phí, giúp học sinh tự học ở mọi lúc, mọi nơi, giúp giáo viên có thêm kho học liệu số, bài giảng E-learning phong phú, giúp các nhà trường thực hiện hiệu quả chuyển đổi số theo các tiêu chí trong Bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại buổi tập huấn, đội ngũ giáo viên được giới thiệu và thực hành sử dụng mô hình trường học mở, trọng tâm đối với môn Toán, môn Toán tiếng Anh (cách sử dụng internet an toàn), cách khai thác nguồn tài nguyên, học liệu số, cách quản lý, tạo lớp, giao bài trên phần mềm Khan Academy. Giáo viên cũng được hướng dẫn sử dụng Khan Academy với vai trò giáo viên và trải nghiệm thực hành dưới tài khoản của học sinh.

                                                                        Đặng Anh