Thứ 3, 10/09/2024, 14:19[GMT+7]

Giáo dục trẻ bằng tình yêu thương

Thứ 3, 10/09/2024 | 10:10:00
293 lượt xem
Với phương châm “Niềm hạnh phúc của trẻ là đích hướng đến của chúng tôi”, những năm qua, Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá (thành phố Thái Bình) luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.

Giờ học của cô và trò nhà trường.

Xác định lứa tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo trong cuộc đời của trẻ, đồng thời cũng là giai đoạn kỳ diệu nhất tạo ra những thay đổi rõ nét cả về trí tuệ, ngôn ngữ và các khả năng giao tiếp xã hội, thể chất, vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá đã tiên phong áp dụng các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ tiên tiến của thế giới như Stem, Montessori, Reggio Emilia... Nhà trường tôn trọng và phát huy thế mạnh của từng trẻ, giúp trẻ luôn tự tin, làm chủ bản thân trong quá trình học tập tại trường. 

Theo chị Phạm Thái Hà, phường Kỳ Bá (thành phố Thái Bình) lựa chọn một môi trường tốt luôn là trăn trở của tất cả các bậc phụ huynh. Đặc biệt, trong giai đoạn đầu tiên của cuộc đời, môi trường và cách giáo dục luôn là những yếu tố quan trọng quyết định phần lớn tới sự phát triển của trẻ trong chặng đường sau này. Do đó, sau khi tìm hiểu tôi đã cho con theo học tại ngôi trường này. Sau 2 năm học tập, tôi cảm nhận trường khang trang, sạch đẹp, cô giáo tận tình, chu đáo, nhiệt huyết. Các con được trải nghiệm nhiều chương trình học mới, tiếp xúc với đồ dùng, phương pháp học tập hiện đại. Trẻ tự tin trong giao tiếp, kỹ năng sống của các con tốt hơn. 

Còn theo ông Tạ Minh Thảo, phường Bồ Xuyên (thành phố Thái Bình): Tôi có 2 cháu gửi tại Trường, trong đó 1 cháu bố mẹ sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Những ngày đầu đi học bố mẹ còn lo lắng, chưa yên tâm nhưng chỉ sau một tuần đi học con hòa nhập với các bạn, về nhà vui vẻ, hoạt bát nên gia đình hoàn toàn tin tưởng, yên tâm. 

Giờ học của cô trò Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá.

Tại Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá, mỗi ngày đến trường trẻ đều được đắm mình trong thế giới trẻ thơ vui tươi, sôi nổi đầy sắc màu. Các con được chăm sóc, nuôi dạy bằng tình yêu thương và cùng chia sẻ tuổi thơ rực rỡ với rất nhiều bạn bè đáng yêu. Các cô luôn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất, xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai tươi sáng. 

Bà Nguyễn Thị Tuyết, Hiệu trưởng Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá cho biết: Thực hiện chủ đề “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm” và với mong muốn mang đến cho các con một tinh thần phấn khởi, vui vẻ, hào hứng bước vào một năm học mới, nhà trường đã tổ chức đêm nhạc hội chào năm học 2024 - 2025. Đây là ngày hội dành cho tất cả các con và cha mẹ, là cơ hội để các con được đứng trên sân khấu lớn, được thể hiện mình. Thông qua đó các con rèn kỹ năng tự tin, mạnh dạn đứng trước đám đông, yêu thích nghệ thuật và hơn hết là giúp các con cảm nhận niềm vui đến trường. Điểm đặc biệt trong giáo dục trẻ tại Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá chính là phương châm giáo dục bằng tình yêu thương và sự quan tâm chân thành, lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động giáo dục. Vì vậy mà 300 học sinh ở 12 nhóm lớp và 50 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục là ngôi trường của những em bé hạnh phúc, nhân hậu, có những kỹ năng của công dân toàn cầu trong tương lai.

Văn nghệ chào mừng năm học mới của các bé Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày