Thứ 4, 09/10/2024, 21:13[GMT+7]

Hội thi tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông

Thứ 4, 09/10/2024 | 17:03:27
659 lượt xem
Chiều ngày 9/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình tổ chức hội thi tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội đối với học sinh.

Phần thi chào hỏi của Trường THCS Trần Lãm.

Tham dự hội thi là các em học sinh 3 trường THCS: Minh Thành, Trần Lãm, Vũ Phúc. Các đội trải qua 3 vòng thi: Chào hỏi, kiến thức, hùng biện. Các nội dung tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa khi tham gia giao thông, ý thức tham gia giao thông, phòng, chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội. Mỗi vòng thi đều được học sinh đưa ra thông điệp tuyên truyền ý nghĩa như “An toàn là bạn, tai nạn là thù”, “An toàn giao thông - bảo đảm tính mạng”, “An toàn giao thông là trách nhiệm của mọi người”.

 Ban Tổ chức trao giải cho các đội.

Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và hiệu ứng lan tỏa thông điệp, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh khi tham gia giao thông, bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh.

Các em học sinh nhiệt tình cổ vũ cho các đội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trường THCS Minh Thành; 2 trường THCS: Trần Lãm và Vũ Phúc đồng giải nhì.

Minh Nguyệt