Chủ nhật, 01/09/2024, 16:48[GMT+7]

Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình Hội nghị tư vấn công tác đào tạo – bồi dưỡng

Thứ 5, 14/11/2013 | 18:54:44
1,199 lượt xem
Hội thảo về đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo vừa được Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình tổ chức với lãnh đạo các sở: Giáo dục và Đào tạo, Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư và lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố.

Đồng chí Bùi Trọng Trâm, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại hội nghị.

Mặc dù những năm gần đây, Trường Cao đẳng Sư phạm đã tích cực đổi mới công tác đào tạo song do chất lượng đầu vào thấp, số lượng thí sinh đăng ký tuyển sinh giữa các ngành học không cân đối dẫn tới nhiều khó khăn, hạn chế trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

 

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận về các vấn đề: định hướng tuyển dụng; sự cân bằng giữa cung và cầu trong đào tạo; giáo dục, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên;  tăng cường phối hợp với các ngành liên quan trong công tác bồi dưỡng thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, giáo viên tại các trường học trong tỉnh... Nhà trường hy vọng sau hội thảo sẽ tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo góp phần từng bước chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục - Đào tạo.

Lan Anh

 

  • Từ khóa