Thứ 3, 23/07/2024, 03:17[GMT+7]

Trường Cao đẳng VHNT Lễ khai giảng năm học thứ 35 của trường

Thứ 2, 04/10/2010 | 10:04:49
1,471 lượt xem
Riêng diễn viên chèo và nhạc cụ dân tộc 100% học sinh ra trường có việc làm.

Đồng chí Phạm Văn Ca – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành, đoàn thể; lãnh đạo các trường VHNT các tỉnh trong khu vực đã đến dự, chia vui với cán bộ, giáo viên và trên một ngàn học sinh, sinh viên của nhà trường.

Năm học vừa qua, trong tổng số 1.164 học sinh sinh viên (HSSV), tỷ lệ thi hết năm đạt loại khá, giỏi là 63,4%; loại trung bình khá và trung bình là 36,1%. 540 thi tốt nghiệp, kết quả đỗ 100% với 37 em đạt bằng giỏi, 327 em đạt loại khá. Tỷ lệ HSSV tốt nghiệp có việc làm đúng ngành nghề đào tạo chiếm 85 – 90%. Tham gia kỳ liên hoan ca múa nhạc và kịch hát dân tộc các trường văn hoá nghệ thuật toàn quốc tại Đà Nẵng tháng 6-2010, trường Cao đẳng VHNT Thái Bình đã đạt kết quả xuất sắc với bốn huy chương vàng, một giải tài năng trẻ, là một trong bốn trường xếp thứ nhất trên tổng số 33 trường tham gia.

Năm học qua, Đảng bộ nhà trường được công nhận “trong sạch vững mạnh”. Thành tích dạy và học được ghi nhận với một Huân chương lao động hạng nhất do nhà nước trao tặng; một cờ thi đua xuất sắc và một bằng khen của UBND tỉnh; Công đoàn nhà trường được Công đoàn viên chức Việt Nam tằng cờ thi đua xuất sắc. Nhiều cá nhân và tập thể được Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh tặng bằng khen cùng nhiều phần thưởng khác cho các tập thể và cá nhân.

Năm học mới, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các em HSSV đã nêu quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động lớn như “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động chống tiêu cực trong thi cử và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục; Nói không với đào tạo không đạt chuẩn, không đáp ứng nhu cầu xã hội. Tiếp tục mở rộng quy mô các loại hình đào tạo, đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý và không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng viên; giữ vững đảng bộ cơ quan và các đoàn thể trong sạch vững mạnh.

 Hà Anh

  • Từ khóa