Thứ 3, 23/07/2024, 02:34[GMT+7]

Họp Hội đồng xét tặng Danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ 13

Chủ nhật, 13/04/2014 | 18:50:15
1,484 lượt xem
Tại Sở Giáo dục và Ðào tạo, Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú (NGƯT) đã họp thống nhất các hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NGƯT lần thứ 13. Ðồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Các thành viên Hội đồng xét tặng danh hiệu NGƯT lần thứ 13 bỏ phiếu tán thành tại cuộc họp.

Sau 1 tuần công khai kết quả sơ duyệt hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NGƯT lần thứ 13 trên các phương tiện thông tin đại chúng (từ ngày 3/4 đến ngày 10/4), các thành viên trong Hội đồng xét tặng không nhận được ý kiến phản hồi trái chiều từ các cơ sở.

Các hồ sơ được xét tặng lần này đều được đánh giá cao, phủ đều 8 huyện, thành phố và các cấp học. Qua đó, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên ở các vùng khó khăn thi đua dạy tốt, sáng tạo trong lao động và sản xuất.

Tại cuộc họp, đã có 9/10 hồ sơ nhận được trên 90% số phiếu tán thành của các thành viên trong Hội đồng xét tặng danh hiệu NGƯT lần thứ 13, đủ điều kiện gửi lên Bộ Giáo dục và Ðào tạo đề nghị xét tặng lần này.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên trong tỉnh, đồng thời mong muốn trong những năm tới, tỉnh ta có nhiều cán bộ, giáo viên đủ điều kiện để xét tặng NGƯT hơn nữa.

Ðồng chí đề nghị Sở Giáo dục và Ðào tạo hoàn thiện các hồ sơ gửi lên Bộ Giáo dục và Ðào tạo trước ngày 15/4/2014.

Ðặng Anh

  • Từ khóa