Chủ nhật, 30/06/2024, 00:16[GMT+7]

Thực hiện ba nội dung công khai trong các trường đại học

Thứ 4, 22/10/2014 | 15:00:35
946 lượt xem
Bộ giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản hướng dẫn thực hiện công khai năm học 2014-2015, yêu cầu các trường đại học, học viện và cao đẳng thực hiện công khai ba nội dung: công khai cam kết chất lượng giáo dục và chất lượng giáo dục thực tế; Công khai điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục; Công khai tài chính.

Ảnh minh họa.

 

Các trường sẽ phải công khai cam kết chất lượng giáo dục đối với các bậc đào tạo hệ chính quy, cam kết các điều kiện sinh viên được hưởng tại trường, công khai chất lượng giáo dục thực tế về tỷ lệ sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp năm 2013 có việc làm, kết quả kiểm định chất lượng giáo dục (nếu có).

 

Các trường công khai các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục như cơ sở vật chất: diện tích sàn xây dựng phục vụ trực tiếp cho quá trình đào tạo và đội ngũ nhà giáo: số lượng giảng viên cơ hữu theo trình độ đào tạo của nhà trường. Các trường cũng thực hiện công khai tài chính, kết quả kiểm toán (nếu có).

 

Ba nội dung công khai sẽ được đăng trên trang thông tin điện tử của nhà trường và công khai tại trường và bảo đảm được cập nhật chính xác, kịp thời.

Theo nhandan.com.vn

 

  • Từ khóa