Thứ 5, 02/05/2024, 06:43[GMT+7]

Trường cao đẳng y tế Kỷ niệm 50 năm thành lập, đón nhận huân chương lao động hạng nhất

Thứ 5, 18/11/2010 | 15:46:34
2,124 lượt xem
Trường Cao đẳng Y tế vừa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 thành lập trường, đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh traoHuân chương Lao động hạng Nhất cho trường Cao đẳng Y tế. Ảnh: Ngọc Trâm

Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu đại diện các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các ban, ngành địa phương trong tỉnh, các thế hệ giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường.

Diễn văn của đồng chí Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 50 năm xây dựng và trưởng thành, những vinh dự và thành tích mà các thế hệ giáo viên, học sinh, sinh viên Nhà trường đã đạt được.

Đồng chí cũng nêu quyết tâm thế hệ giáo viên, học sinh, sinh viên hôm nay sẽ gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng nhà trường không ngừng đổi mới, phát triển bền vững. Phấn đấu xây dựng trường là địa chỉ tin cậy trong đào tạo nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực y tế cho việc phát triển kinh tế xã hội.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Cao Thị Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động Hạng Nhất cho tập thể cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Y tế.

Phát biểu ý kiến với nhà trường, đồng chí chúc mừng và biểu dương những thành tích đạt được, mong Trường tiếp tục phát huy những thành tích đã có, xứng đáng với bề dày lịch sử 50 năm xây dựng, phát triển, xứng đáng là địa chỉ đạo tạo tin cậy, là nơi cung cấp nguồn cán bộ y tế có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của sự phát triển kinh tế - xã hội.

Trần Thu Hương

 

  • Từ khóa