Thứ 5, 01/08/2024, 03:27[GMT+7]

Chương trình Trường học chung tay tiết kiệm điện

Thứ 3, 20/10/2015 | 14:30:19
1,100 lượt xem
Sáng ngày 20/10, tại Trường Tiểu học Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình) Công ty Điện lực Thái Bình phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa với chủ đề ''Trường học chung tay tiết kiệm điện''.

Công ty Điện lực Thái Bình ủng hộ một số thiết bị tiết kiệm điện cho Trường Tiểu học Hoàng Diệu

Chương trình nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho các em học sinh về hoạt động sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của các em đối với tài nguyên quốc gia, môi trường và an ninh năng lượng. Chương trình còn gián tiếp tác động đến nhận thức của cộng đồng dân cư, gia đình học sinh trong việc sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, đặc biệt là tạo cho các em học sinh có ý thức và kỹ năng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm trong gia đình góp phần hình thành nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Công ty Điện lực Thái Bình trao quà cho 20 em học sinh nghèo vượt khó. 

Tại buổi lễ, các em học sinh được hướng dẫn một số cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và cách sử dụng khoa học, hợp lý các đồ dùng trong gia đình để vừa tiết kiệm điện năng vừa kéo dài tuổi thọ của các vật dụng.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Thái Bình đã ủng hộ Trường Tiểu học Hoàng Diệu một số thiết bị tiết kiệm điện trị giá 2,5 triệu đồng và trao quà cho 20 em học sinh nghèo vượt khó. 

Thu Thủy

  • Từ khóa