Thứ 2, 05/08/2024, 13:18[GMT+7]

Trường THCS Vũ Tiến: Hơn 500 học sinh tham gia sân chơi “Vui bước đến trường”

Thứ 3, 08/11/2016 | 14:42:57
1,921 lượt xem
Sáng ngày 8/11, Liên đội Trường THCS Vũ Tiến (Vũ Thư) tổ chức sân chơi “Vui bước đến trường” cho các em học sinh. Đây là đơn vị được Hội đồng Đội huyện, Câu lạc bộ Người phụ trách huyện Vũ Thư chọn làm điểm để triển khai, nhân rộng trong các liên đội trong toàn huyện.

Ban tổ chức trao giải cho Trạng nguyên, Bảng nhãn, Thám hoa.

 

Tham gia sân chơi có 200 học sinh là người chơi chính và hơn 300 cổ động viên. Các em đã trải qua 3 vòng thi với các tên gọi: Cuộc sống quanh em, em yêu đất nước Việt Nam, Trạng nguyên nhỏ tuổi. Tại các vòng thi, các thí sinh trả lời các câu hỏi liên quan đến pháp luật về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, văn hóa, nghệ thuật, di tích lịch sử, một số nhân vật nổi tiếng, lịch sử, địa lý, biển đảo, Tiếng Anh, hiểu biết xã hội, kỹ năng sống...

 

Qua các vòng thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Trạng nguyên, 1 giải Bảng nhãn, 1 giải Thám hoa và khen thưởng cho 10 học sinh xuất sắc.

 

 

Phần cứu trợ của các thầy cô giáo.

 

Thông qua sân chơi, các em học sinh được ôn tập những kiến thức trong sách vở, hiểu biết xã hội, tìm hiểu pháp luật, được giao lưu, chia sẻ, tạo không khí vui tươi thoải mái sau những giờ học căng thẳng; đồng thời định hướng những giá trị tốt đẹp, hun đúc tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu biển đảo... cho các em.

 

Phương Anh

  • Từ khóa