Thứ 3, 30/07/2024, 03:25[GMT+7]

Đông Hưng: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Hai tốt”

Thứ 5, 17/11/2016 | 10:28:29
574 lượt xem
Sáng ngày 17/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Hai tốt” năm học 2015 -2016.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chúc mừng hội nghị.

Để nâng cao chất lượng dạy và học, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng luôn quan tâm nâng cấp cở sở vật chất trường lớp, trang thiết bị dạy và học cho các nhà trường; tiếp tục đổi mới phương pháp, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy và học; làm tốt công tác giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn. Do đó, 100% xã, thị trấn và huyện đạt phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi; 98,5% trẻ mầm non phát triển bình thường về cân nặng; 97,3% trẻ phát triển bình thường về chiều cao… Cấp tiểu học, 99,94% học sinh hoàn thành chương trình học; tỷ lệ học sinh tham gia các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia đạt giải ngày càng cao. Cấp giáo dục THCS, học sinh xếp loại giỏi chiếm 36,8%; loại khá 38,73%; trung bình 21,49%; yếu 2,86%; kém 0,12%. 99,76% học sinh THCS và 100% học sinh khối giáo dục thường xuyên được công nhận tốt nghiệp. Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng thời gian qua đã tổ chức thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, đặc biệt là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua “Hai tốt”; chú trọng làm tốt công tác thi đua khen thưởng, động viên các thầy cô giáo và học sinh thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần vào thành tích 11 năm liên tục dẫn đầu khối các huyện, thành phố trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Hai tốt”.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường Tiểu học Đông Xuân, Trường THCS Phương Cường Xá. Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Hai tốt” và các phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo cũng được các cấp, các ngành tặng bằng khen, giấy khen.

Thu Hiền

 

  • Từ khóa