Chủ nhật, 30/06/2024, 15:55[GMT+7]

Lễ Trao học bổng “Thắp sáng tương lai”

Thứ 3, 13/12/2011 | 14:50:54
1,605 lượt xem
Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV đang tổ chức tại Thái Bình, sáng 11/12, tại Sở Lao động Thương binh xã hội tỉnh, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam và Công ty Miwon Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ Trao học bổng “Thắp sáng tương lai” cho các em học sinh tham dự Hội thi.

Đến dự buổi lễ và động viên các em có các đồng chí Nguyễn Đức Nhạ, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Dân vận; Cao Thị Hải, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ Giáo dục đào tạo, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Công ty Miwon Việt Nam; lãnh đạo một số ban, ngành trong tỉnh. 

Được nhận học bổng là 182 em tham gia hội thi đến từ 13 tỉnh, thành phố. Đây là những học sinh tuy gặp khó khăn về thể chất nhưng vẫn cố gắng vươn lên, vượt qua rào cản bản thân tham gia hoạt động cộng đồng. Từ sự hỗ trợ tài chính của Công ty Miwon, 182 em đã được nhận học bổng và phần quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh Thái Bình, Bộ Giáo dục đào tạo và Công ty Miwon Việt Nam chúc các em luôn mạnh khoẻ, có nhiều nghị lực tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và gặt hái thành tích cao trong hội thi.

Tin: Trần Thu Hương

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa