Thứ 3, 23/07/2024, 06:29[GMT+7]

Trường THCS Vũ Đông giao lưu hội chợ quê và ngày hội heo đất tình thương

Thứ 7, 26/01/2019 | 17:02:18
3,624 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 26/1, Trường THCS Vũ Đông (thành phố) tổ chức Giao lưu hội chợ quê và ngày hội nuôi, bội thu heo đất tình thương.

Hội chợ quê chào đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Trường THCS Vũ Đông (thành phố).

Phong trào nuôi heo đất tình thương đã được Liên đội Trường THCS Vũ Đông tổ chức thường niên và nhận được sự hưởng ứng của toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường. Năm nay, heo đất của 10 chi đội và của giáo viên nhà trường đã quyên góp được số tiền trên 10 triệu đồng giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết và gây quỹ đội. 56 suất quà tết với tổng trị giá trên 5 triệu đồng đã được Ban giám hiệu nhà trường và các đoàn thể xã hội trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Giáo viên, học sinh Trường THCS Vũ Đông (thành phố) nuôi heo đất tình thương giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết.

Không gian Hội chợ quê với 10 gian hàng đậm chất dân gian được tái hiện với những hình ảnh mộc mạc, sinh động thu hút sự quan tâm của đông đảo giáo viên, học sinh nhà trường và người dân tham gia. Giúp các em có thêm những trải nghiệm bổ ích, ý nghĩa hướng về Tết Nguyên đán.

Trường THCS Vũ Đông (thành phố) trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giáo dục học sinh phát triển kỹ năng sống, giáo dục tinh thần tương thân tương ái và giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, góp phần xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Trịnh Cường