Thứ 4, 03/07/2024, 02:14[GMT+7]

Trường THCS Hoàng Diệu tuyên truyền về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm cho học sinh

Thứ 7, 24/08/2019 | 18:20:16
1,818 lượt xem
Sáng ngày 24/8, Trường THCS Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình phối hợp với Công ty TNHH kinh doanh xe máy Kường Ngân tổ chức tuyên truyền thực hiện an toàn giao thông và việc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy, xe đạp điện.

Hướng dẫn học sinh cách đội mũ bảo hiểm đúng cách

865 em học sinh Trường THCS Hoàng Diệu đã được cán bộ Công an thành phố Thái Bình tuyên truyền các kiến thức về việc chấp hành luật giao thông đường bộ; một số quy tắc khi tham gia giao thông; đặc biệt về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm đúng quy định...

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được hướng dẫn viên Công ty TNHH kinh doanh xe máy Kường Ngân hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi trên xe máy và tham gia trả lời các câu hỏi về kiến thức pháp luật giao thông, biển báo giao thông, thực hành kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Học sinh tham gia trả lời các câu hỏi về biển báo giao thông

Nhân dịp này, Công ty TNHH kinh doanh xe máy Kường Ngân đã tặng 19 mũ bảo hiểm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Từ những bài học cụ thể, buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức cho các em học sinh khi tham gia giao thông. Chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người trong gia đình và người thân cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Minh Nguyệt

  • Từ khóa