Thứ 3, 02/07/2024, 22:13[GMT+7]

Hoạt động ngoại khóa “Phong cách học sinh thành phố với nét đẹp văn hoá giao thông”

Thứ 5, 10/10/2019 | 14:30:34
1,849 lượt xem
Sáng ngày 10/10, tại Trường THCS Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức làm điểm khối THCS chương trình hoạt động ngoại khóa “Phong cách học sinh thành phố với nét đẹp văn hoá giao thông” với chủ đề Thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm.

Đại diện đơn vị tài trợ tặng mũ cho học sinh.

Trên 1.600 em học sinh Trường THCS Kỳ Bá đã được tuyên truyền tác dụng của việc đội mũ bảo hiểm cũng như những tác hại của việc không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; các quy định thực hiện đội mũ bảo hiểm và tham gia giao thông an toàn; hướng dẫn cách chọn mua một chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn và cách đội, cài quai mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi trên xe máy an toàn.

Tại buổi tuyên truyền, Ban An toàn giao thông nhà trường, Đội sao đỏ, Đội tự quản ký cam kết thực hiện việc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe môtô, xe máy khi tham gia giao thông.

Các em học sinh thể hiện tiểu phẩm chèo.

Phần hoạt động ngoại khóa, các em học sinh Trường THCS Kỳ Bá đã mang đến chương trình những tiết mục hấp dẫn, hài hước liên quan đến an toàn giao thông, thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia hưởng ứng như tiểu phẩm chèo “Bài học trong em”, tiết mục thời trang về biển báo giao thông đường bộ và phần thi rung chuông vàng trả lời các câu hỏi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ.

Thông qua buổi ngoại khoá giúp các em hình thành thói quen, nhận thức, ý thức về an toàn giao thông. Từ đó, trở thành những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người trong gia đình và người thân cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Minh Nguyệt 

  • Từ khóa