Thứ 3, 02/07/2024, 20:22[GMT+7]

Tổng kết phong trào thi đua Hai tốt năm học 2018 - 2019

Thứ 3, 12/11/2019 | 16:20:30
4,142 lượt xem
Sáng ngày 12/11, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, ngành Giáo dục và Đào tạo Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua Hai tốt năm học 2018 - 2019.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho các tập thể.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chúc mừng.

Năm học vừa qua, toàn ngành Giáo dục đã tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, lấy thi đua làm động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các đơn vị đẩy mạnh việc thực hiện đổi mới quản lý, đổi mới phương pháp dạy học bằng nhiều hình thức phong phú, thiết thực như: tổ chức hội thảo, hội giảng, hội nghị chuyên đề, đồng thời chăm lo, tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên tích cực tự học, tự rèn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học. Qua đó, xuất hiện các nhân tố mới, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, các gương người tốt - việc tốt trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhằm nâng cao chất lượng phong trào thi đua góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Cùng với công tác đổi mới giáo dục, trong năm học vừa qua, ngành Giáo dục cũng tích cực thực hiện nhiều phong trào thi đua, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các nhà trường, đặc biệt là phong trào thi đua cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới.

Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho Trường Tiểu học và THCS An Vũ (Quỳnh Phụ).

Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho các tập thể. 

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới.

Với những cố gắng, nỗ lực của ngành Giáo dục, trong năm học vừa qua, đã có hơn 2.900 lượt tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành khen thưởng. Trong đó, Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua và bằng khen cho 5 tập thể và 2 cá nhân; Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng cờ thi đua cho 6 tập thể; UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cấp học cho 6 tập thể và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Viết Hiển, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND ghi nhận và biểu dương những kết quả ngành Giáo dục đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới toàn ngành Giáo dục cần tiếp tục thi đua thực hiện tốt Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; chú trọng nâng cao phẩm chất, đạo đức nhà giáo; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới giáo dục; làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, xây dựng trường lớp khang trang hiện đại. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để giáo dục và đào tạo tiếp tục phát triển.

Đặng Anh – Kiên Trung

  • Từ khóa