Thứ 3, 02/07/2024, 20:17[GMT+7]

Giao lưu câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề vì một môi trường xanh

Thứ 3, 12/11/2019 | 17:41:14
3,381 lượt xem
Chiều ngày 12/11, Trường Tiểu học Trần Lãm phối hợp với Trường Tiểu học Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình tổ chức giao lưu câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề “Vì một môi trường xanh”.

Lãnh đạo Sở, phòng Giáo dục và Đào tạo tặng hoa, cờ cho các đội thi.

Với mục đích góp phần phát triển kỹ năng nghe, nói, giao tiếp và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ sôi nổi, hào hứng, nhẹ nhàng, chương trình giao lưu có sự tham gia của 2 đội chơi đến từ 2 trường tiểu học Trần Lãm và Hoàng Diệu. Mỗi đội gồm 5 thành viên, trải qua 3 phần thi. 

Ở phần chào hỏi các đội đã giới thiêu về ngôi trường đang học, về tình cảm thầy cô, bạn bè và các thành viên trong đội. Phần thi kiến thức với 10 câu hỏi liên quan đến các hoạt động bảo vệ môi trường (BVMT).

Phần thi chào hỏi của Trường Tiểu học Trần Lãm.

Tại phần thi tài năng, mỗi đội mang đến buổi giao lưu một tiểu phẩm về việc chung tay BVMT sống, những việc nên hay không nên làm để BVMT. 

Trải qua 3 phần thi vô cùng sôi nổi và kịch tính các đội chơi đã thể hiện rất tốt  khả năng tư duy ngôn ngữ tiếng Anh về các nhiệm vụ và có nhiều ý tưởng hay góp phần BVMT sống sáng, xanh, sạch, đẹp.

Qua buổi giao lưu, các em học sinh được trải nghiệm, giao lưu và rèn luyện kỹ năng sống cần thiết, giúp các em học sinh tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh; đồng thời khích lệ niềm say mê cho các em khi học tiếng Anh.

Minh Nguyệt

  • Từ khóa