Thứ 4, 22/05/2024, 00:03[GMT+7]

Thông tin cần biết về kỳ thi tuyển sinh năm 2012

Thứ 6, 29/06/2012 | 08:19:38
1,148 lượt xem
Ðể dự thi đạt hiệu quả, thí sinh phải có mặt tại trường đã đăng ký dự thi theo đúng thời gian và địa điểm ghi trong giấy báo dự thi để làm thủ tục dự thi.

Ảnh minh họa

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Ðào tạo (GD và ÐT), chỉ còn một tuần nữa các thí sinh dự thi đại học, cao đẳng năm 2012 sẽ chính thức bước vào kỳ thi gồm ba đợt. Trong đó, đợt một, ngày 4 và 5-7, thi đại học khối A, A1 và V (riêng thí sinh thi khối V, sau khi dự thi môn Toán, Lý, thi tiếp năng khiếu Vẽ đến hết ngày 11-7). Ðợt hai, ngày 9 và 10-7, thi đại học khối B, C, D và các khối năng khiếu. Ðối với thí sinh thi khối năng khiếu, sau khi dự thi các môn văn hóa (Khối H, N thi Văn theo đề thi khối C; Khối M thi Văn, Toán theo đề thi khối D; Khối T thi Sinh, Toán theo đề thi khối B; Khối R thi Văn, Sử theo đề thi khối C), thi tiếp các môn năng khiếu đến hết ngày 13-7. Ðợt ba ngày 15 và 16-7 thi cao đẳng tất cả các khối thi. Thí sinh thi khối năng khiếu, sau khi dự thi các môn văn hóa, thi tiếp các môn năng khiếu đến ngày 21-7.

Ðể dự thi đạt hiệu quả, thí sinh phải có mặt tại trường đã đăng ký dự thi theo đúng thời gian và địa điểm ghi trong giấy báo dự thi để làm thủ tục dự thi. Nếu thấy có những sai sót hoặc nhầm lẫn về họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh, đối tượng, khu vực ưu tiên, khối thi, trường và ngành học,... thí sinh phải báo cáo hội đồng tuyển sinh để điều chỉnh ngay. Trường hợp bị mất thẻ dự thi hoặc các giấy tờ cần thiết khác, thí sinh phải báo cáo và làm cam đoan để ủy viên phụ trách điểm thi xem xét, xử lý.

Trong các ngày thi, thí sinh phải có mặt tại địa điểm thi đúng ngày, giờ quy định, nếu đến chậm quá 15 phút sau khi đã bóc đề thi sẽ không được dự thi, đồng thời vắng mặt một buổi thi, không được thi tiếp các buổi sau.

Theo nhandan

  • Từ khóa